Kết quả tìm kiếm cho "Định vị sản phẩm đặc sắc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6801
Saymee - Nhà mạng tiên phong dành riêng cho thế hệ GenZ tại Việt Nam. Chắp cánh từ tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, hiểu rõ những nhu cầu giao tiếp và kết nối của các bạn trẻ với toàn thế giới. Saymee hướng tới xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm công nghệ và dịch vụ viễn thông phù hợp, đáp ứng nhu cầu thể hiện màu sắc cá tính riêng của thế hệ GenZ.
Trịnh Minh Khang - chàng trai sinh năm 1996, ngụ phường Tân Châu đã chứng minh rằng, đôi khi, sự khác biệt lại đến từ điều bình dị nhất. Khởi nghiệp với thương hiệu “Sệt - nước chấm lá chúc”, Khang không chỉ bán một lọ gia vị mà còn gửi gắm hương vị mộc mạc của quê hương với tinh thần không ngại khó.
Những ngày này, tại xã Gò Quao, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch đồng bào Khmer tỉnh An Giang lần thứ XVII được tổ chức sôi nổi. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ý nghĩa, đặc sắc, thú vị diễn ra, thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan khám phá, trải nghiệm.
Huyện Cần Giờ (trước đây) có rất nhiều tiềm năng về biển, rừng, văn hóa để phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng. Một trong những điểm đến tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch là xã đảo Thạnh An, với điểm nhấn là ấp đảo Thiềng Liềng.
Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống để lại nhiều hệ lụy về sức khỏe và tương lai thế hệ trẻ. Bằng sự kiên trì, phương pháp phù hợp, An Giang ghi nhận chuyển biến rõ rệt trên con số thống kê, trong từng câu chuyện đời sống, từng ánh mắt của trẻ em tiếp tục được đến trường.
GS-TS Bùi Hoài Sơn nêu rõ để Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV về văn hóa thực sự phát huy hiệu quả, đi sâu vào đời sống, cần có những giải pháp đồng bộ và quyết liệt.
Đối với lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, tăng cường phát triển công nghiệp văn hóa với những sáng tạo, đổi mới hiệu quả là một trong những giải pháp thiết thực triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, qua đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, lan tỏa văn hóa Việt Nam trên bản đồ đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Tại Hội chợ Mùa Thu Hà Nội lần thứ nhất, giữa hàng trăm gian hàng rực rỡ, những sản phẩm mang nhãn OCOP vẫn nổi bật theo cách riêng, không chỉ nhờ chất lượng hay mẫu mã, mà bởi câu chuyện văn hóa được gửi gắm trong từng sản phẩm.
Sáng 3/11, tại phường Long Xuyên, UBND tỉnh An Giang long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh An Giang lần thứ I, giai đoạn 2025 - 2030.
Tối 2/11, tại Trung tâm Văn hóa-Triển lãm tỉnh Bắc Ninh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải thưởng Liên hoan Chèo toàn quốc - 2025.
Từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco) đã trở thành một trong những nhà cung cấp rau quả đông lạnh IQF và đóng hộp hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng an toàn, vệ sinh thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.
Đến nay, phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh lan tỏa sâu rộng, khơi dậy khát vọng cống hiến, vươn lên của người trẻ. Nhiều mô hình hay, ý tưởng sáng tạo, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, mang lại giá trị cho xã hội.